Hyundai Nguyên Gia Phát Tuyển Dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

HYUNDAI NGUYÊN GIA PHÁT TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CHO SHOWROOM MỚI

Nhu cầu nhân sự cho Showroom mới, Hyundai Nguyên Gia Phát cần tuyển gấp các vị trí sau:

1. Kỹ thuật viên máy, gầm: 14 vị trí – Học việc Kỹ thuật viên máy, gầm: 5 vị trí

2. Kỹ thuật viên điện: 2 vị trí – Học việc Kỹ thuật viên điện: 5 vị trí

3. Kỹ thuật viên điện lạnh: 2 vị trí – Học việc kỹ thuật viên điện lạnh: 5 vị trí

4. Cố vấn dịch vụ: 5 vị trí – Học việc cố vấn dịch vụ: 5 vị trí

5. Nhân viên kinh doanh xe: 10 vị trí

6. Nhân viên hành chánh nhân sự: 2 vị trí

7. Nhân viên chăm sóc khách hàng: 1 vị trí

8. Nhân viên kế toán tổng hợp: 2 vị trí

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. CÔNG VIỆC KTV MÁY – GẦM – ĐIỆN – ĐIỆN LẠNH

– Thực hiện sửa chữa những lỗi kỹ thuật của xe ô tô theo lệnh sửa chữa.

– Chủ động kiểm tra (yêu cầu) khi nhận vật tư, lên phương án sản xuất, thay thế vật tư. Hoàn thành đúng thời gian sửa chữa, bảo dưỡng theo các hạng mục công việc được giao. Thông báo kịp thời cho tổ trưởng khi công việc đã hoàn tất hoặc phát sinh.

– Bảo quản tốt công cụ dụng cụ sửa chữa và đảm bảo vệ sinh, gọn gàng khu vực làm việc.

– Nghiên cứu chất lượng phụ tùng, kỹ thuật, giải pháp hiệu quả và phù hợp với các dịch vụ công ty. đang kinh doanh. Đề xuất hàng tuần.

– Truyền đạt, hướng dẫn và nâng cao tay nghề cho kỹ thuật viên bậc đưới.

– Hỗ trợ, giúp đỡ các đồng nghiệp xử lý công việc khi có yêu cầu.

Kinh nghiệm:

– Ít nhất 02 năm công tác trong ngành dịch vụ sửa chữa ô tô

Kỹ năng:

– Tháo lắp thành thạo các thiết bị ô tô

– Sử dụng thành thạo các thiết bị kiểm tra ô tô

– Có tác phong chuyên nghiệp, biết tổ chức sắp xếp công việc khoa học

– Ưu tiên biết lái xe

Kiến thức:

– Nắm vững tác dụng, cấu tạo, nguyên lý làm việc của các thiết bị ô tô
Học vấn:

– Tốt nghiệp PTTH trở lên.

2. CÔNG VIỆC HỌC VIỆC KTV MÁY – GẦM – ĐIỆN – ĐIỆN LẠNH

– Thực hiện việc học nghề, và các công việc khác do tổ trưởng, kỹ thuật viên phân công.

– Vệ sinh xe sau khi sửa chữa, thông báo kịp thời cho tổ trưởng, KTV khi công việc được giao đã hoàn tất hoặc phát sinh.

– Bảo quản tốt công cụ dụng cụ sửa chữa và đảm bảo vệ sinh, gọn gàng khu vực làm việc.

– Hỗ trợ, giúp đỡ các đồng nghiệp xử lý công việc khi có yêu cầu.

Kỹ năng:

– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có sức khỏe.

Kiến thức:

– Hiểu biết sơ lược về ngành ô tô.

– Tự trao dồi kiến thức chuyên môn để nâng cao năng lực làm việc.

Học vấn:

– Tốt nghiệp PTCS

3. CÔNG VIỆC CỐ VẤN DỊCH VỤ

– Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và chính xác các bước trong quy trình dịch vụ 6 bước theo tiêu chuẩn HTCV và các nhà máy.

– Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên theo quy định công ty.

– Yêu cầu phụ tùng tồn kho cần thiết phục vụ kịp thời công tác sửa chữa.

– Tham mưu và đề xuất cho Lãnh đạo bộ phận về chất lượng, giá bán, tiềm năng dịch vụ phụ tùng, đưa ra những ưu điểm và khuyết điểm các hoạt động và chương trình dịch vụ để có biện pháp cải tiến phát triển bộ phận dịch vụ.

– Góp ý, tư vấn cho cấp trên về đào tạo chuyên môn cho cố vấn dịch vụ, KTV.

Kinh nghiệm:

– Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

– Có kỹ năng chẩn đoán các lỗi kỹ thuật của ô tô.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

– Có tác phong chuyên nghiệp, biết tổ chức sắp xếp công việc khoa học.

– Huấn luyện, đào tạo.

– Trình bày.

– Đàm phán, thương lượng.

– Giao tiếp khách hàng.

Kiến thức:

– Nắm rõ nguyên tắc hoạt động của ô tô
Học vấn:
– Trình độ chuyên môn: Cao đẳng cơ khí ô tô trở lên.
– Có bằng lái xe B2.

4. CÔNG VIỆC HỌC VIỆC CỐ VẤN DỊCH VỤ

– Học cách thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và chính xác các bước trong quy trình dịch vụ 6 bước theo tiêu chuẩn HTCV và các nhà máy theo hướng dẫn của cố vấn dịch vụ.

– Học cách lập báo giá, phiếu nghiệm thu. Thông báo, giải thích chi tiết các danh mục sửa chữa, giá cả cho khách hàng và dự kiến thời hạn giao xe theo hướng dẫn của CVDV.

– Khi khách hàng đồng ý, lập lệnh sửa chữa giao việc cho các tổ trưởng liên quan, đồng thời gởi bộ phận kho, kế toán để thực hiện lệnh sửa chữa theo hướng dẫn của CVDV.

– Học cách theo dõi, giám sát công việc, tiến độ sửa chữa đang thực hiện.

– Kiểm tra xác nhận trên lệnh sửa chữa. Nghiệm thu xe hoàn tất, hướng dẫn khách hàng thanh toán và bàn giao xe (kèm phụ tùng thay thế nếu có yêu cầu). Hẹn khách hàng thời gian bảo dưỡng lần kế tiếp. Tập hợp đủ hồ sơ các xe đã sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành giao cho chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo hướng dẫn của CVDV

Kỹ năng:

– Có kỹ năng chẩn đoán các lỗi kỹ thuật thông thường của ô tô.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

– Có tác phong chuyên nghiệp, biết tổ chức sắp xếp công việc khoa học.

– Huấn luyện, đào tạo.

– Trình bày.

– Đàm phán, thương lượng.

– Giao tiếp khách hàng

Kiến thức:

– Nắm rõ nguyên tắc hoạt động của ô tô.

– Tự trao dồi kiến thức chuyên môn.

Học vấn:

– Trình độ chuyên môn: Cao đẳng cơ khí ô tô trở lên.

– Có bằng lái xe B2

5. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KINH DOANH XE

– Tư vấn khách hàng, đàm phán ký hợp đồng.

– Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các sản phẩm mà công ty đang phân phối.

– Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ xe cho khách hàng.

– Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.

– Trực hotline và trực Showroom bán hàng theo sự phân công của Giám Đốc.

– Quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp

– Báo cáo bán hàng.

Kinh nghiệm:

– Không yêu cầu, công ty sẽ đào tạo

Kỹ năng:

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

– Đàm phán, thương lượng, thuyết phục, giải quyết vấn đề.

– Có tác phong chuyên nghiệp, biết tổ chức sắp xếp công việc khoa học.

Kiến thức:

– Am hiểu về lĩnh vực ô tô.

Học vấn:

– Tốt nghiệp PTTH.

6. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ

– Giám sát công nhân viên xưởng dịch vụ trong việc tuân thủ đầy đủ nội quy, quy trình, quy định của Công ty.

– Lập kế hoạch, thực hiện giám sát, đánh giá, đào tạo, hướng dẫn nhân sự xưởng Dịch vụ nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ.

– Giám sát, duy trì vệ sinh tại xưởng dịch vụ, đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ tại xưởng dịch vụ.

– Thực hiện các chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu chung của Công ty, đứng lớp đào tạo các khóa kỹ năng chủ yếu.

– Giám sát chấm công, nghỉ phép, tính lương/thưởng cho người lao động. Quản lý thông tin nhân sự, hồ sơ nhân sự, soạn thảo hợp đồng lao động.

– Soạn thảo văn bản, hợp đồng có liên quan hành chánh nhân sự.

– Tuyển dụng nhân sự, đảm bảo nguồn nhân lực thực hiện mục tiêu sản xuất, kinh doanh của Công ty

– Giám sát bảo vệ, bếp ăn và tạp vụ.

– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Kinh nghiệm:

– Ít nhất 2 năm công tác trong lĩnh vực HCNS

– Quy mô công ty >= 100 người

Kỹ năng:

– Hoạch định chiến lược

– Huấn luyện, đào tạo

– Trình bày

– Tạo ảnh hưởng

– Đàm phán, thương lượng

Kiến thức:

– Quản trị Kinh doanh

– Quản trị Nhân sự

– Tâm lý con người

Học vấn:

– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành QTKD, Nhân sự, Luật

7. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

– Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.

– Gọi khách hàng mới, bảo dưỡng định kỳ.

– Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý.

– Lập, theo dõi, cập nhật báo cáo kỹ thuật.

– Gọi khách hàng sau sửa chữa.

– Trực hotline.

Hỗ trợ:

– Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của công ty.

– Trực group phòng kinh doanh.

– Chấm công, hỗ trợ bộ phận nhân sự.

Kinh nghiệm:

– Ít nhất 1 năm công tác trong ngành dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Kỹ năng:

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

– Có tác phong chuyên nghiệp, biết tổ chức sắp xếp công việc khoa học.

– Trình bày.

– Giao tiếp khách hàng.

Kiến thức:

– Hiểu biết quy trình chăm sóc khách hàng.

Học vấn:

– Tốt nghiệp Phổ thông trung học trở lên.

8. CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

– Cập nhật chứng từ mua hàng, Nhập, xuất, tồn kho theo định kỳ.

– Cập nhật, Kiểm tra đối chiếu thực tế tồn kho của các kho vật tư thùng.

– Tính giá thành thùng xe, sửa chữa thùng xe báo cáo Giám đốc khi có khách hàng yêu cầu.

– Hỗ trợ đặt vật tư cho Bộ phận thùng và lập hồ sơ thanh toán liên quan.

– Đối chiếu công nợ nội bộ phải trả giữa chi nhánh VP 38, chi nhánh Bến Cát và văn phòng Công ty.

– Kiểm tra, đối chiếu các báo cáo chi tiết, lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tháng của chi nhánh.

– Kiểm tra, đối chiếu hợp lý, hợp lệ các nghiệp vụ phát sinh và số liệu tồn quỹ giữa sổ sách với tiền mặt trong Két thực tế hàng ngày.

– Hàng tháng tính lương nhân viên VP38 và Làm hồ sơ chuyển lương cho nhân viên chi nhánh.

– Cập nhật, theo dõi, đối chiếu công nợ ứng lương, công nợ nội bộ khác của các cá nhân trong Công ty.

– Kiểm tra, đối chiếu công nợ bán bảo hiểm với BP kinh doanh

– Hỗ trợ lập báo cáo sản xuất kinh doanh của Chi Nhánh Bến Cát.

Kinh nghiệm:

– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

– Sử dụng thành thạo words, excel.

Kiến thức:

– Có nghiệp vụ kế toán.

Học vấn:

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

THÔNG TIN CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Hyundai Nguyên Gia Phát
Quy mô công ty: 120 nhân viên
Địa chỉ công ty: 39 Đại lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương.
Điện thoại cố định: 0274 3662382
Website: hyundainguyengiaphat.vn
Giới thiệu về công ty:
Hyundai Nguyên Gia Phát là đại lý chính thức của Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV). Công ty chuyên phân phối các dòng xe tải, xe ben, đầu kéo và các dòng xe khách từ 16 – 47 chỗ mang thương hiệu Hyundai. Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, đóng thùng xe với các dịch vụ tốt nhất trong toàn bộ đại lý của Hyundai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên người liên hệ: Mr Nhi
Địa chỉ liên hệ: 39 Đại lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Bình Dương.
Số điện thoại liên hệ: 0368798858 – 0888711606
Email liên hệ: nhansu1@nguyengiaphat.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *